Được thành lập vào năm 1971, Đại học MacEwan có một truyền thống lâu đời về cảm hứng cho sinh viên với một sự kết hợp mạnh mẽ của học tập xuất sắc và kinh nghiệm học tập làm bằng đại học thật cá nhân. Các trường đại học cung cấp một bổ sung nhiều chương trình để một sinh viên mà số gần 14.000 sinh viên đại học toàn thời gian, trong đó có khoảng 850 sinh viên quốc tế đến từ hơn 60 quốc gia.
Trường làm bằng đại học MacEwan cung cấp một nền giáo dục biến đổi trong một môi trường học tập sáng tạo, hợp tác và hỗ trợ nơi sáng tạo và đổi mới phát triển mạnh.
thông tin trường làm bằng đại học macewan

Các giảng viên được tập trung vào việc giảng dạy đầu tiên, nhưng nhiều người cũng đang tham gia vào nghiên cứu quốc tế công nhận thổ và hoạt động học thuật và nghệ thuật. Không thông báo nghiên cứu khoa và nâng cao chất lượng giảng dạy và chương trình giảng dạy và tạo cơ hội cho sinh viên tham gia nghiên cứu - một cơ hội hiếm có trong nhiều trường đại học đại học.
Đại học MacEwan cung cấp một kinh nghiệm độc đáo của sinh viên mở ra những con đường khác nhau để đạt được và tăng trưởng. Sinh viên làm bằng đại học thật và cựu sinh viên luôn nói rằng giảng viên có thể truy cập nếu một trong những lý do chính mà họ có hài lòng với giáo dục tại Đại học MacEwan. Hướng dẫn là dễ dàng để tìm và tiếp cận, và sinh viên nói rằng họ coi trọng các mối quan hệ một-một trong những họ có với giảng viên.
Cựu sinh viên Đại học MacEwan đã đi vào học trong các chương trình sau đại học và chuyên nghiệp tại Canada và các nước khác trong đó có Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, và Úc.
Đại học MacEwan có ba cơ sở đô thị ở Edmonton, Alberta. Học sinh có thể truy cập để cập nhật lên cơ sở giáo dục bao gồm cả khoa học, điện toán và các phòng thí nghiệm kỹ thuật; và một thư viện toàn diện với hơn 750.000 cuốn sách, lượng định kỳ, tạp chí điện tử và tài liệu nghe nhìn.