Bạn chỉ cần lướt trên một số trang tìm việc làm , bạn sẽ thấy tỷ lệ người tìm việc và việc tìm người đối với sinh viên ngành kế toán thật hấp dẫn, lúc nào cũng rất :"Hót".

Càng trong thời khủng hoảng kinh tế, doanh nghiệp càng muốn tìm được cho mình một kế toán giỏi, chuyên nghiệp để có được "một kho người làm".

 Hàng năm, thi đầu vào của các trường chuyên nghiệp ngành kế toán cũng là ngành có đầu vào cao so với các ngành khác. Khi vào học trong trường chuyên nghiệp, năm thứ nhất còn xả hơi sau cuộc vật lộn thi đại học; năm thứ hai! chà, cũng còn được bao cấp nhiều năm nữa. Đến năm thứ Ba và đặc biệt khi thực tập tốt nghiệp, nhiều bạn đã bắt đầu lo lắng.

Cách hành xử tốt nhất là: về nhà " thực tập", ít ra cũng đõ tốn kém cho mình và gia đình, mượn một số báo cáo tốt nghiệp hoặc lướt web, rồi thêm, cắt, dán, để có được một bài báo cáo chống chế với thầy. Rồi cắt dán tiếp để trở thành một khóa luận....

 Kết quả cầm tấm bằng cao đẳng, đại học vẫn không có trong tay một nghề cho ra nghề. Công ty TNHH Thái Nguyên Xanh cung cấp cho các sinh viên năm cuối ngành kế toán, tốt nhất là năm thứ ba. Các bạn hãy tìm đến những nơi đào tạo nghề kế toán như Công ty TNHH Thái Nguyên Xanh.

Nơi đó bạn sẽ được học làm kế toán. Sau một thời gian ngắn bạn có thể tự tin tìm việc làm kế toán cho doanh nghiệp nhỏ, nuôi trí lớn để bước tiếp sự nghiệp làm bằng đại học của mình còn thênh thang phía trước. Bạn sẽ được thực tập nghề theo đúng nghĩa của nó. từ khâu ban đầu đến khâu kết thúc chu trình của người làm kế toán trong một năm tài chính.

 Ngoài ra bạn sẽ được rèn luyện các kỹ năng cần có: tin học, Excell, giao tiếp, ứng xử, đi ngân hàng, cơ quan thuế, đối tác, kể cả tình huống đòi nợ, khất nợ rất thú vị. Những bạn được tham gia học tập kỹ năng nghiệp vụ tại Thái Nguyên Xanh họ đều có được cảm nhận tự tin rất nhiều sau khi hoàn thành khóa học.

 Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia những khóa học như thế này, tương lai thuộc về bạn, đó là sự thực. Hãy mạnh dạn liên hệ với công ty TNHH Thái Nguyên Xanh để được tư vấn Thái nguyên Xanh sẽ giúp bạn tự tin bước vào nghề. ---------------
Theo : lam bang dai hoc