Một sinh viên Đại học St. Lawrence đã được trao một học bổng nghiên cứu có uy tín sẽ cho phép ông tiến hành nghiên cứu sinh học trong mùa hè.
Matthew Monhart '16, một cơ sở người tới từ Chicago, nhận được $ 4,000 học bổng nghiên cứu hè từ Hội nội tiết, được xem là lớn nhất và năng động nhất của tổ chức lâu đời nhất, dành cho nghiên cứu về kích thích tố và thực hành lâm sàng của khoa nội tiết. Nghiên cứu của ông sẽ kiểm tra các chất hóa học được gọi là atrazine và các tác dụng của hợp chất này phát triển của hệ miễn dịch ở động vật lưỡng cư. Atrazine là một loại thuốc diệt cỏ được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp Hoa Kỳ và đã được chứng minh để làm gián đoạn tín hiệu estrogen.
sinh viên trao tặng học bổng làm bằng đại học

"Có những hormone tự nhiên trong môi trường, và sau đó có hormone mà chúng ta có xu hướng diễn ra trong môi trường làm bằng đại học do chất thải dược phẩm và thuốc trừ sâu," Matt, người là chuyên ngành sinh học nói. "Estrogen là một hormone tự nhiên. Nhưng atrazine có thể bắt chước estrogen. Vì vậy, nghiên cứu của tôi sẽ đo mức độ estrogen trong tuyến ức của nòng nọc và xác định ảnh hưởng của hợp chất này phát triển hệ thống miễn dịch của họ. "
Matt sẽ tiến hành dự án của mình cùng với Alexander Schreiber, một giáo sư sinh vật học người nghiên cứu về cùng chủ đề này tại St. Lawrence. Schreiber nói rằng Matt đã chứng tỏ một khả năng mạnh mẽ cho nghiên cứu bằng cách duy trì được điểm cao trung bình và trở nên tích cực tham gia vào một dự án nghiên cứu năng động sớm nhất là một đại học.
Sinh viên trao tặng học bổng làm bằng đại học
"Không chỉ nghiên cứu chủ đề của Matt xảy ra là một trong những chủ đề thú vị và quan trọng nhất trong khoa nội tiết ngày hôm nay," Schreiber cho biết, "nhưng cùng với các nguồn tài nguyên tuyệt vời khoa sinh học của SLU và giảng viên làm bằng đại học phôi gốc chuyên môn trong lĩnh vực đặc biệt này có một xác suất trình diễn cao mục tiêu nghiên cứu của Matt thực sự sẽ được hoàn thành tại SLU. Tóm lại, Matt đã rơi vào cơn bão hoàn hảo. "
Theo Schreiber, Matt là đại học đầu tiên từ một nghệ thuật học nhân được nhận giải thưởng này. Mùa hè này, Matt cũng có kế hoạch tham dự Hội Bắc Mỹ cho hội nghị Nội tiết so sánh trong Ottawa.
Đối với Matt, là một đại học tại St. Lawrence có nghĩa là ông có khả năng làm việc trực tiếp với các giáo sư trong các phòng thí nghiệm, trong đó, ông nói, là một cái gì đó ông có thể không có cơ hội để làm ở một viện nghiên cứu lớn hơn.
"Các giáo sư tại St. Lawrence luôn luôn dường như đang làm một số loại nghiên cứu," ông nói. "Và các sinh viên đủ may mắn để làm việc ngay bên cạnh với họ. Giáo sư Schreiber sẽ chạy qua một thử nghiệm với chúng tôi một lần, sau đó anh ta sẽ biến các học sinh làm bằng đại học phôi gốc rời để làm thí nghiệm riêng của chúng tôi. "
Sinh viên trao tặng học bổng làm bằng đại học giá rẻ
Trong khi ông vẫn còn có thời gian để xem xét những gì nằm ngoài St. Lawrence, ông biết rằng ông hy vọng sẽ làm một cái gì đó liên quan trực tiếp đến môi trường.

"Tôi đã luôn luôn được quan tâm trong các môi trường", ông nói. "Một trong những điều tôi đã được quan tâm nhiều nhất là nhìn thấy được những tác động của chúng tôi là về môi trường, đặc biệt là trên các sinh vật khác."