John Simpson, vấn đề thế giới kỳ cựu phóng viên của BBC, được bước ra từ tuyến đầu trong tuần này để nhận được bằng danh dự tại Đại học Sussex.
Ông tham gia hơn 1.800 sinh viên, đại diện cho hơn 100 quốc gia, những người sẽ được trao với bằng cấp tại lễ mùa đông tốt nghiệp của trường làm bằng đại học giá rẻ hà nội.
Chancellor của trường Đại học Sanjeev Bhaskar sẽ được chủ trì bốn nghi lễ tại các Brighton Dome vào thứ năm ngày 22 tháng 1 và thứ Sáu ngày 23 Tháng 1 2015.
Ông Simpson , người sẽ được thực hiện Doctor of Letters tại buổi lễ sáng hôm thứ Năm, nói về đề cử của mình: "Đó là một trường đại học tuyệt vời để được liên kết với, và nó được biết đến trên toàn thế giới."
Các trường đại học cũng sẽ được trao bằng danh dự về Sussex cựu sinh viên và giám đốc điều hành của Standard LifeKeith Skeoch, người sẽ trở thành một bác sĩ của các trường Đại học tại buổi lễ buổi chiều hôm thứ Năm, trong khi nhà làm phim Andrea Arnold và Booker thưởng tiểu thuyết gia Graham Swift mỗi người sẽ nhận được văn bằng danh dự của Doctor of Letters tại buổi lễ buổi chiều hôm thứ Sáu.
lễ kỉ niệm toàn cầu tại đại học Sussex

Trong số các sinh viên tốt nghiệp năm nay với những câu chuyện làm bằng đại học đáng chú ý nói là:
Peter Hurley, một xơ nang (CF) Người bị từ Brighton người thích các thuật toán ông đã phát triển trong quá trình tiến sĩ trong Thiên văn học để sử dụng trong một cơ sở dữ liệu toàn châu Âu của bệnh nhân CF, cho phép các nhà nghiên cứu y tế và bệnh viện truy cập nhanh đến các hiệu quả điều trị khác nhau ở khác nhau các giai đoạn của bệnh. Ông được tham dự các buổi lễ chiều ngày 22 tháng Giêng.
Ngozi Adeleye, những người đã được nhắc nhở để thay đổi cuộc sống của mình sau khi chồng cô bị sát hại dã man ở miền bắc Nigeria. Cô tốt nghiệp với bằng Thạc sĩ Kinh tế Quốc tế (22 tháng Giêng).
Elias Sadkni, có kinh nghiệm đầu tay của chiến tranh dân sự luẩn quẩn ở Syria làm cho sự phân biệt trong MA của mình trong xung đột an ninh và phát triển tất cả các ấn tượng hơn. Sau khi tốt nghiệp (22 tháng Giêng), ông sẽ trở lại Aleppo ở Syria, nơi mà ông đã bắt đầu đưa các nghiên cứu của mình để sử dụng tốt bằng cách làm việc trong viện trợ nhân đạo trong khu vực chiến tranh.
Merve và Abdulkadir Yılmazcan, người tung hứng tìm kiếm sau khi cặp song sinh nhỏ bé của họ và bệnh tật nhưng vẫn quản lý để đạt được một bằng khen cao và sự phân biệt tương ứng trong LLMs của họ trong Luật Thương mại quốc tế (23 tháng Giêng).
Mihail Garbuzov, những người sẽ nhận được bằng tiến sĩ Sinh học (23 tháng 1) và có nghiên cứu về sự suy giảm của loài ong mật và những người làm vườn có thể làm gì để giúp làm chậm sự suy giảm đã thu hút được sự chú ý trên toàn cầu.