Sussex là doanh 46 thứ trong danh sách được biên soạn bởi Times Higher Education tạp chí, sau khi tính tỷ lệ phần trăm của từng trường của các nhân viên quốc tế, số lượng sinh viên quốc tế và tỷ lệ các tài liệu nghiên cứu của mình được xuất bản với một đồng tác giả của ít nhất một quốc gia khác .
Các tạp chí biên soạn danh sách của mình bằng cách sử dụng 'triển vọng quốc tế' chỉ số của nó  University Rankings thế giới, trong đó đánh giá hơn 3.000 trường đại học từ khắp nơi trên thế giới để tạo ra một tầng lớptop 400. Tất cả các tổ chức có tính năng trong đó top 400 được xem xét trong bảng xếp hạng mới nhất này.
Sussex lọt top 50 trường làm bằng đại học tốt nhất thế giới

Marcus Williams, Giám đốc tuyển sinh của trường, cho biết: "Điều này thể hiện rõ tinh thần quốc tế đó đã chạy qua lõi của chúng tôi kể từ khi thành lập của chúng tôi để được nằm trong top 50 của bảng xếp hạng quốc tế uy tín này là một kỳ công không có nghĩa là..  
"Chúng tôi có quyền tự hào về những đóng góp của sinh viên làm bằng đại học giá rẻ và nhân viên quốc tế của chúng tôi làm cho kinh nghiệm giảng dạy và học tập của chúng tôi và môi trường nghiên cứu của chúng tôi tại Sussex. Một lễ kỷ niệm Tuần lễ Thế giới của chúng ta vào mùa xuân năm 2015 sẽ lại một lần nữa chào mừng sự phong phú và đa dạng của cộng đồng quốc tế trong khuôn viên trường của chúng tôi.
"Màn trình diễn quốc tế của chúng tôi cũng được phản ánh trong thực tế là, từ năm 2009 đến năm 2014, chúng tôi đã chứng minh việc thực hiện tuyển dụng tiến bộ nhất (ở cấp đại học) của các trường đại học nghiên cứu chuyên sâu, trong khi cũng chào đón một 40 phần trăm tăng sinh tiến sĩ ở nước ngoài.
"Kế hoạch chiến lược của Đại học tăng cường cam kết với quốc tế bằng cách phát triển hơn nữa quan hệ hợp tác quốc tế rộng lớn và sâu sắc với một số trường đại học nghiên cứu dẫn hàng đầu thế giới."
Tạp chí này cho biết: "các vấn đề triển vọng quốc tế của một trường đại học. Làm thế nào một tổ chức có thể mong đợi để thu hút tầm cỡ cao nhất của nhân viên và sinh viên nếu không nhìn ra ngoài biên giới quốc gia của riêng mình?
"Cả hai sự đa dạng của cơ thể sinh viên làm bằng đại học giá rẻ của một trường đại học và mức độ mà các học giả của nó cộng tác với các đồng nghiệp quốc tế đang có dấu hiệu của một tổ chức toàn cầu như thế nào thực sự là."
Sussex đã di chuyển lên chín nơi kể từ khi bảng xếp hạng lần đầu tiên được xuất bản năm ngoái.
Các trường đại học đối tác với một số trường đại học hàng đầu của thế giới và chào đón sinh viên từ hơn 120 quốc gia.Khoảng 20 phần trăm học sinh Sussex đến từ bên ngoài Vương quốc Anh, và giảng dạy và nghiên cứu khoa của trường đại học bao gồm các nhân viên đến từ hơn 50 quốc gia làm bằng đại học giá rẻ.