Đại học sussex kháng cáo đối với quy định lập kế hoạch của Hội đồng thành phố Brighton & Hove để chuyển xuống một ứng dụng phác thảo hiện đại hóa các cơ sở của nó.
Các kế hoạch, mà đại diện cho một đầu tư tiềm năng 500.000.000 £ trong nền kinh tế địa phương, cung cấp một khuôn khổ cho sự phát triển tương lai của các trường Đại học và bao gồm việc cung cấp cho:
Nhà nước-of-nghệ thuật các cơ sở học tập và nghiên cứu mới
2.500 phòng học sinh mới vào trường và cơ sở vật chất để hỗ trợ việc mở rộng này
Bảo quản của các tòa nhà được liệt kê nổi tiếng kiến ​​trúc sư Sir Basil Spence và cảnh quan xung quanh
Tạo ra một ước tính 2.400 việc làm mới ở các cộng đồng địa phương
Các trường làm bằng đại học, mà hiện đang có 2.200 người và hỗ trợ thêm 1.500 việc làm tại địa phương, tiểu bang kế hoạch, mà đã bị từ chối bởi các Hội đồng trong tháng 6 năm 2014, là rất quan trọng để duy trì vị thế của mình trong đầu một phần trăm của các trường đại học trên thế giới.
đại học sussex kháng cáo đối với quy định lập kế hoạch

Giáo sư Michael Farthing, Đại học Sussex Phó hiệu trưởng, cho biết: "Chúng tôi cần phải hiện đại hóa và mở rộng các cơ sở của chúng tôi nếu chúng tôi đang tiếp tục thu hút các học giả và sinh viên giỏi nhất và sáng nhất cũng như tạo việc làm có lợi cho hàng ngàn gia đình ở địa phương.
"The University of Sussex hiện đang xếp hạng 14 ngày ở Anh và là một trong top phần trăm của các trường đại học trên thế giới. Đây là một thành tựu rất lớn, nhưng chúng tôi không thể đưa nó cho cấp. Một số cơ sở của chúng tôi có hơn 40 năm tuổi và chúng tôi cần phải đầu tư bây giờ để đảm bảo một tương lai tươi sáng cho các trường đại học và cho Brighton. "
Nếu kế hoạch này được đưa ra đi trước, các trường Đại học có thể bắt đầu cung cấp chỗ ở và các dịch vụ cho sinh viên làm bằng đại học giá rẻ tphcm trong khuôn viên trường và giúp các thành phố để đáp ứng các mục tiêu về nhà ở của mình.
Ghi chú cho biên tập viên: 
Đại học Sussex hấp dẫn của dự kiến ​​sẽ được nộp trước Giáng sinh năm 2014. Sau này, một buổi điều trần công cộng có thể diễn ra vào mùa xuân năm 2015, với một quyết định dự kiến ​​vào mùa hè năm 2015.
Thanh tra Kế hoạch, một cơ quan chính phủ đề với tất cả kháng cáo quy hoạch, sẽ đánh giá sự hấp dẫn. Sau buổi điều trần công Thanh tra Kế hoạch sẽ đưa ra đề nghị với Bộ trưởng có liên quan của Nhà nước, những người sẽ làm cho các quyết định cuối cùng về việc liệu bằng tổng thể được cho phép công.
Nếu Thanh tra Kế hoạch cấp phép cho các qui hoạch tổng thể, các trường đại học sau đó sẽ cần phải áp dụng cho chi tiết (các vấn đề dự trữ) các ứng dụng cho các tòa nhà khác nhau trước khi làm việc có thể bắt đầu. Các ứng dụng này sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết và thông số kỹ thuật bao gồm trên kiến ​​trúc và cách bố trí bên trong của tòa nhà.
Một nghiên cứu được thực hiện trong tháng 12 năm 2013 bởi các chuyên gia dự báo kinh tế và mô hình hóa, Oxford Economics, nhận thấy:
Đại học Sussex hiện hỗ trợ 3.700 việc làm trong khu vực địa phương
Các sinh viên dành cho sinh viên làm bằng đại học và du khách hỗ trợ thêm 960 việc làm tại địa phương
Nghiên cứu này dự đoán rằng nếu các trường Đại học Sussex đề xuất, hiện đại hóa được đưa về phía trước họ sẽ tạo ra:
Thêm chi phí hàng năm là 120 triệu bảng cho nền kinh tế địa phương
Thêm 2.400 việc làm mới ở các cộng đồng địa phương