Trước khi  tiếp thị  toàn cầu của làm bằng đại học không cần đặt cọc?

Và văn bằng trung học là cực kì khó khăn. Internet đã cách mạng hóa cách thức kinh doanh đã được thực hiện. Gạch và vữa các cửa hàng chuyển sang một lĩnh vực ảo nơi ranh giới vật lý trở nên trong suốt.

Việc kinh doanh của bằng đại học giả là không có gì mới. Các nhu cầu đã được đưa ra từ giáo dục đại học đã được tạo ra. Kết hợp mạnh mẽ của thương mại điện tử với những áp lực để lấy bằng đại học và các bạn có một động lực mạnh mẽ thúc đẩy cả hai nhà cung cấp bằng giả và người tiêu dùng của họ.

Bùng nổ làm bằng đại học không cần đặt cọc ở đâu?
Có một nhu cầu Nhà máy Diploma tận về những mong muốn của người tiêu dùng đối với một cạnh sự nghiệp cạnh tranh hơn. Đối với hầu hết các chuyên gia, các chân lên cạnh tranh dịch để giáo dục nhiều hơn. Những người có bằng Cao đẳng muốn có một bằng cử nhân, những người có bằng cử nhân muốn có một thạc sĩ, và như vậy. Các nhanh hơn, rẻ hơn, và công việc ít liên quan đến việc tốt hơn. Điều gì nếu bạn có thể thuyết phục người tiêu dùng rằng một mức độ dựa trên cuộc sống trước đây và kinh nghiệm làm việc có giá trị như một bằng đại học? Thật là một mô hình kinh doanh mà có thể. Nhưng ai sẽ mua tin điều đó không?

Mẫu  bằng đại học không cần đặt cọc?
Hiện đại nhà máy ngày bằng tốt nghiệp đã hoàn thiện chỉ là một mô hình như vậy. Và nó hoạt động. Các chuyên gia người dành cuộc sống của họ đào sâu vào các hốc sâu nhất của nhà máy cho thấy mức độ như khó nắm bắt như dòng chảy của tiền, mà các doanh nghiệp bằng giả cào tại hơn $ 500,000,000 đô la một năm. Âm thanh như rất nhiều người mua tin nhắn.

Các trang web trực tuyến Slick cho nhà máy bằng tốt nghiệp cho ảo giác rằng họ đang là đáng kể và vững chắc như bất kỳ gạch và vữa đại học ở Mỹ. Đào phía sau tên miền, tuy nhiên, và địa chỉ ở những nơi như Liberia, quần đảo Virgin, và Trung Đông là phổ biến và phơi bày những ảo tưởng về những gì họ đang có: nhà ảo của thẻ. Không có cơ sở và không có văn phòng khoa.

Làm bằng đại học không cần đặt cọc tại TPHCM và những sự lựa chọn?
Nhiều nhà máy bằng tốt nghiệp nằm trong phạm vi nước Mỹ; trong tiểu bang như Wyoming, Mississippi, và Alabama. Gian lận luật và các quy định giáo dục đại học là rất mỏng manh trong những lĩnh vực mà các trường cao đẳng và đại học không tín nhiệm và chất lượng thấp có thể phát triển mạnh.

Các tiểu bang khác đã thông báo. Oregon đã chủ động nhất trong việc có được chữ ra. Văn phòng Oregon của Bằng Authorization duy trì một danh sách các trường đại học không tín nhiệm mà được biết là con mồi trên sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng. Các con số của các tổ chức có vấn đề là như đáng báo động như là những tuyên bố táo bạo trên trang web của họ. ODA cũng liệt kê các quốc gia nơi mà luật pháp là như vậy run rẩy mà không tín nhiệm cao đẳng đã trở thành một mối đe dọa đối với giáo dục hợp pháp.

Làm bằng đại học không cần đặt cọc và các vấn đề pháp luật?
Pháp luật về độ giả -Cả hai sản xuất và sử dụng, những đốm trên khắp Hoa. Ở nhiều nước khác, các thực hành là bất hợp pháp, nhưng cảnh sát lỏng lẻo. Ở Mỹ, chính phủ liên bang chủ yếu đặt trách nhiệm vào mỗi tiểu bang. Bởi vì các doanh nghiệp là một tội phạm cổ áo trắng, không có thực thi quy mô lớn đã được thiết lập trong chuyển động.

Tiêu thụ của bằng đại học
Hai loại người tiêu dùng được rút ra để độ không có thật:

Khách hàng nhà máy Diploma thu hút bởi sự quyến rũ của "kinh nghiệm sống" độ thường tìm kiếm sự thăng tiến nghề nghiệp và cần một hoặc nhiều trình độ cao đẳng. Họ đang đánh lừa bởi những thuật ngữ như "công nhận" và được thuyết phục để tin rằng kinh nghiệm làm việc trước đây của họ là như đo lường được như tín chỉ khóa học đại học.
Người mua bằng giả là những người tiêu dùng mà thường cần một tài liệu giả mạo mà là rõ ràng nhất để sử dụng lao động và các quan chức khác. Mục đích duy nhất là để đánh lừa.
Tiếp thị bằng đại học
Song song với các loại tiêu dùng bằng giả, là hai loại hình kinh doanh bằng giả:

Nhà cung cấp mức độ giả tạo không giả vờ là các trường cao đẳng hoặc dẫn người tiêu dùng tin lý lịch của họ có thể dịch cho độ thực. Họ không nao núng bán, quảng cáo, và quyết liệt trên thị trường "hàng giả", "giả tạo", "không có thật", và "mới lạ" độ.
Trong khi đó, các nhà máy bằng tốt nghiệp đi đến độ dài lớn để tạo ra một ảo giác về thực tế và thẩm quyền. Thủ đoạn tiếp thị hiểu biết và thông tin sai lệch thu hút khách hàng có thể tin rằng một tiểu luận đánh giá hoặc thi, kết hợp với lý lịch của mình, chúng kiếm được một mức độ học tập.
Bằng giả ở nơi làm việc

Trong vài năm gần đây một số chuyên gia rất cao cấp trong tất cả các tầng lớp xã hội đã được tiếp xúc với niêm yết độ lò cấp văn bằng về lý lịch của họ. Laura Callahan, một Giám đốc Thông tin của Bộ Nội An, đã được tìm thấy đã liệt kê ba độ như thu được từ một nhà máy mức độ không còn tồn tại ở Wyoming. Trong thực tế, tiến sĩ cuối cùng của mình mức độ giành vị trí CIO. Các công việc học tập đúng đắn duy nhất cô đã làm cho mức độ bị cáo buộc cô đã viết một bài luận. Hãy nhớ rằng khi một Ph.D. độ đã từng được coi là một trong những thành tựu học thuật cao nhất và uy tín nhất?

Các chi phí làm bằng đại học không cần đặt cọc?
Trong điều kiện tiền tệ bằng giả có giá từ $ 50 lên đến hàng ngàn đô la. Ngoài các chi phí tiền tệ, mặc dù, việc kinh doanh của nhà máy bằng tốt nghiệp và bằng cấp giả đã cắt xén các giá trị của giáo dục đại học. Hầu hết các khó khăn hit đã được chương trình học trực tuyến hợp pháp. Ngay cả thuật ngữ "công nhận" đã bị tẩy xóa. Các nhà máy công nhận là con cháu của các nhà máy mới giả bằng tốt nghiệp các cơ quan có nội dung cho vay tin vào chất lượng thấp cung cấp độ trực tuyến.

Theo khảo sát gần đây, người sử dụng lao đang ngày càng nghi ngờ khi xem xét hồ sơ học ứng '. Hầu như vẫn không biết làm thế nào để tiến hành kiểm tra thông tin kỹ lưỡng vào các học giả và nhiều tránh những ứng với bất kỳ loại độ trực tuyến, thời gian.

Lựa chọn thay thế để làm bằng đại học?
Làm thế nào để bạn tránh bị lừa bởi một nhà máy bằng tốt nghiệp? Một bằng đại học thực phải làm việc. Nhưng nó không còn phải đến lúc các chi phí thời gian sự nghiệp và gia đình của bạn. Chương trình học trực tuyến tuyệt vời cung cấp sự hài lòng của cá nhân, một chương trình nghiên cứu-at-bạn-của-tốc độ, và hợp pháp Sở Giáo dục công nhận bằng cấp.

Trường hợp chi phí học phí đại học là mối quan tâm lớn nhất, sinh viên phải ở lại Wannabe cam kết quá trình hỗ trợ tài chính, học bổng và trợ cấp. Có tiền miễn phí để có được. Tìm hiểu làm thế nào và ở đâu để tìm thấy nó .

Cộng đồng và các trường cao đẳng kỹ thuật cung cấp các chương trình học thay thế mà cung cấp sự nghiệp làm trung tâm bí quyết ở một mức giá thấp hơn nhiều. Ngay lập tức việc làm, kinh nghiệm thực tế, hoặc các tùy chọn bổ sung để liên thông vào chương trình đại học bốn năm, là những lý do hàng đầu để theo đuổi góc giáo dục hợp pháp này.

Bảo vệ sự nghiệp và danh tiếng của bạn khi làm bằng đại học?
Mọi người đều có lựa chọn. Ngay bây giờ đủ thông tin sai lạc vẫn còn tồn tại cho thấy người tiêu dùng vẫn dễ dàng bị thuyết phục bởi những trò gian lận bằng cấp. Nhận các nguồn lực bạn cần phải đưa ra quyết định. Và đi với bản năng động vật của bạn: nếu bạn có một cảm giác xấu về một số hứa hẹn một trường đại học trực tuyến đang làm, nó rất có thể là một sự giả mạo. Hãy nhớ rằng, các nhà máy mức độ sẽ không đi bất cứ lúc nào sớm. Phương pháp của họ sẽ không nghi ngờ đạt cấp độ mới của sự tinh tế. Hãy thận trọng; sự nghiệp và danh tiếng của bạn phụ thuộc vào nó.