1. Những người nhập cư bất hợp pháp và Làm bằng đại học kinh tế quốc dân sử dụng trong công việc

Các mảng của người mua hàng thực sự mua bằng đại học kinh tế quốc dân hoặc trả tiền cho một "kinh nghiệm sống" độ nhanh là một chút lo ngại. Độ phong tặng cho cuộc sống và công việc kinh nghiệm phải đến trong tất cả các cấp học, từ kết dịch sĩ, và trong tất cả các lĩnh vực hóa sinh, kỹ thuật, thậm chí y khoa và luật.

Theo Đại học kinh tế quốc dân , bằng đại học kinh tế quốc dân và các nhà máy bằng tốt nghiệp là nhiều về hoạt động tội phạm khi họ được về chuyên lừa ngây thơ. Nhà máy Diploma nao núng trao bằng cấp trong mọi lĩnh vực cho người nhập cư bất hợp pháp mà cần phải sống và làm việc, các chuyên gia mua sắm cho một quảng cáo nhanh chóng và dễ dàng, và ngay cả những kẻ khủng bố nguy hiểm tiềm tàng cũng đang tìm kiếm một lợi thế.

Nó không giúp phát hiện ra rằng ngay cả các nhân viên trong công việc của chính phủ cấp cao khoe độ từ lò cấp văn bằng. Trong năm 2003, Bộ An ninh Nội địa khuấy động truyền thông buzz khi Laura Callahan, một Giám đốc Thông tin, đã được tìm thấy có ba bằng đại học được liệt kê vào bản lý lịch của mình.
Vi phạm mức độ đáng báo động khác bao gồm quân đội, thể thao đại học và chuyên gia ở mọi cấp của doanh nghiệp và công nghiệp.

2. Được và mất khi sử dụng bằng đại học kinh tế quốc dân?
Hệ thống pháp luật, khi nói đến việc kinh doanh máy văn bằng, là sự phản ứng. Phải mất một trường hợp hồ sơ cao như thất bại Laura Callahan nâng lông mày. Tất nhiên, một tình huống như vậy tiếp xúc trong chính phủ liên bang là đáng xấu hổ. Một câu hỏi hợp lệ có thể là: Nếu Bộ An ninh nội địa là không thể để giám sát nhân viên của mình, làm thế nào họ có thể được tin cậy khi nói đến lập chính sách khủng bố? Điều gì nếu người sử dụng lao cao cấp đã chọn để giữ cho tình huống xấu hổ như vậy bí mật? Thông tin Squelched cuối cùng chỉ kéo dài động bất hợp pháp. Một công đã thông báo có thể bị xúc phạm và bị sốc, thậm chí sợ hãi; phản ứng đó là một thành phần rất quan trọng trong việc thiết kế và thực hiện các luật có hiệu quả.

Chúng tôi có khả năng tại một điểm trong vòng đời của nhà máy bằng hợp có đủ kiến ​​thức nào đó với mỗi hành vi phạm tội mới đi kèm một lời quở trách sắc nét hơn và những lời hứa của luật nghiêm khắc. Nhưng trong khi chờ đợi, bảo vệ tốt nhất có thể được nhận thức của người tiêu dùng. Giáo dục học sinh Wannabe về sự nguy hiểm của "trải nghiệm cuộc sống" độ và cung cấp cho người sử dụng lao các công cụ để đánh giá hiệu quả nhân viên tiềm năng và một số thực hành bằng đại học giá rẻ có thể giảm.

3. Kiểm tra dịch vụ làm bằng đại học kinh tế quốc dân năm 2015
Trong những nỗ lực để tăng cường nhận thức của công chúng về nhà máy bằng tốt nghiệp và các doanh nghiệp bằng giả, cơ quan chính phủ như các Ủy ban Thương mại Liên bang và Bộ Giáo dục đã cống hiến những phần quan trọng của các trang web của họ để tài liệu giáo dục về bằng đại học không có thật.

Đại học kinh tế quốc dân mục tiêu ra quyết định trong kinh doanh và công nghiệp để cố gắng và đầu ra quyết định tuyển dụng xấu nếu có thể chủ sở hữu bằng đại học 2013 có thể tồn tại. Vật chất của họ nhằm mục đích nhấn mạnh "cờ đỏ" trên hồ sơ đó có thể là các chỉ số của các thông tin bất hợp pháp. Hầu hết các nhà tuyển dụng yêu cầu phải tiến hành vào chiều sâu nền kiểm tra khi họ thuê nhân viên mới, nhưng điều này thường là không phù hợp, đặc biệt là giữa các doanh nghiệp nhỏ. Và một số kiểm tra nền cung cấp dữ liệu hạn chế, đôi khi được chọn lọc từ các nguồn sai.

Tội ác và trừng phạt
Nhà máy Diploma là pháp luật yếu kém một phần là do phân loại của họ là tội phạm cổ cồn trắng. Không có một người chết, và lịch sử, nơi không có tội phạm khủng khiếp cam kết sự phẫn nộ của công chúng nói chung, người phạm tội sẽ bị phạt với không có gì nhiều hơn một rap tốt trên các đốt ngón tay. Sự khích lệ để thử và đánh lừa người sử dụng lao, các nhà giáo dục và thậm chí các quan chức chính phủ không đáng kể bù đắp bằng một hình phạt pháp lý mạnh mẽ. Hãy thực hành đi tắt bằng đại học là một hành vi phạm tội và nhiều chính cá nhân, bất kể họ có thể khuyến khích-suy nghĩ hai lần.