Nhận câu trả lời chính xác cho câu hỏi của bạn về bảng điểm, bằng cấp, và các tài liệu khác của chúng tôi, là dễ dàng như chỉ hỏi làm bằng đại học ở đâu! Nhưng, trước khi bạn liên hệ với chúng tôi, bạn có thể muốn để mất một chút thời gian để đọc qua các câu hỏi thường gặp (FAQs) tìm thấy ở đây. Chúng tôi có thể đã trả lời câu hỏi bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm ở đây, chúng tôi mời bạn Liên hệ. Chúng tôi đang ở đây để giúp đỡ.

1.Có một danh sách cung cấp tên của cơ sở giáo dục (trường học, các trường đại học, cao đẳng, vv) mà làm bằng đại học tại tphcm có sẵn? 
Trong những năm qua, chúng tôi đã thu thập được, theo nghĩa đen, hàng ngàn văn bằng gốc ( chứng minh) mà từ đó chúng ta tạo văn bằng và bảng điểm giả phù hợp. Những đến từ các trường học, các trường đại học và cao đẳng trên toàn thế giới nằm. Chúng tôi đã thêm các trường mới vào danh sách đó mỗi ngày. Nếu bạn không thấy trường học của bạn được liệt kê, chỉ cần gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ kiểm tra để xem liệu chúng ta đã nhận được bảng điểm hoặc bằng tốt nghiệp mẫu bạn cần. Khi bạn nhận được xác nhận rằng mẫu cho tài liệu của bạn có sẵn, bạn có thể dễ dàng đặt hàng trên trang thứ tự của chúng tôi. Thông tin chi tiết về cơ cấu giá hiện tại của chúng tôi cũng có thể được tìm thấy trên trang này. Nếu chúng ta không có nó, chúng ta có thể tạo ra một cho bạn. Miễn là bạn có thể gửi một hình ảnh quét (định dạng .jpg) của các tài liệu chính xác mà bạn muốn, chúng tôi sẽ có thể tái tạo nó! Phí tiêu chuẩn của chúng tôi vẫn sẽ áp dụng. Chúng tôi không cung cấp giảm giá cho việc cung cấp dịch vụ này.

2. Tôi tò mò. Bạn có thể cho tôi biết làm bằng đại học giá rẻ nhất tphcm những gì một bảng tính mới và / hoặc bằng tốt nghiệp đại học giả như thế nào? 
Đó là một điều dễ dàng. Các bảng điểm và bằng cấp giả mà chúng tôi cung cấp là bản sao giống hệt nhau của bảng điểm, bằng cấp, học vị được đưa ra bởi các cơ sở giáo dục được áp dụng (trường học, trường đại học, hoặc cao đẳng). Mỗi tài liệu của chúng tôi là hoàn toàn tùy chỉnh-thực hiện, để đáp ứng tất cả các yêu cầu nghiêm ngặt rằng nhu cầu khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi làm việc cùng với khách hàng của chúng tôi, cho đến khi chúng ta biết rằng tất cả mọi thứ là hoàn hảo. Chúng tôi không bỏ cho đến khi nó là một bản sao hoàn hảo. Các tài liệu độ điển hình, bằng tốt nghiệp, hoặc certificate-- chứa thông tin mà khách hàng cung cấp cho chúng tôi. Điều này bao gồm tên cơ sở giáo dục, có thể là trường trung học, cao đẳng, đại học, vv, tên sinh viên tốt nghiệp, các loại văn bằng, lĩnh vực lớn, giáo dục học, và ngày tốt nghiệp.

NHƯNG, TẤT CẢ ĐỀU KHÔNG VẤN ĐỀ GÌ! 
Mỗi một trong những đại học giả độ hay bằng cấp mà chúng tôi cung cấp được bán và vận chuyển là một gói hoàn chỉnh. Điều này có nghĩa rằng khi bạn liên hệ với dịch vụ làm bằng đại học không cần đặt cọc tất cả các con dấu, chữ ký, và dập nổi chữ, khi nó xuất hiện trên các tài liệu gốc, mới có - không phải trả thêm chi phí cho bạn! Những con hải cẩu - một lĩnh vực chuyên môn của-riêng đang thực sự tạo ra được một bản sao chính xác như được tìm thấy trên các tài liệu gốc. Nói một cách khác, các chứng chỉ, chúng tôi cung cấp là hoàn toàn chính xác tái sáng tạo của văn bản gốc.
Để cung cấp cho các tài liệu của chúng tôi một cảm ứng bổ sung tính xác thực, chúng tôi làm cho nó một điểm để mua giấy của chúng tôi từ các nhà cung cấp cùng những người cung cấp một số các trường đại học với cùng một loại giấy mà họ sử dụng cho các tài liệu của họ! Đó là đúng. Văn bằng, giấy chứng nhận mới lạ của chúng tôi được in trên giấy da cùng chất lượng cao được sử dụng bởi các trường đại học tại Hoa Kỳ và các nước khác.

Cuối cùng, chúng tôi có thể tùy chỉnh các bạn bảng điểm danh khóa học để đáp ứng thông số kỹ thuật của bạn. Chúng tôi thậm chí có thể ghi nốt các tín chỉ! Chữ ký của các công ty đăng ký và con dấu các trường đại học cũng được cung cấp. Mỗi chi tiết được bao gồm. Không ai có thể đoán rằng tài liệu của bạn thực sự là một bảng điểm giả.

Lưu ý Quan trọng: Chúng tôi làm việc chăm chỉ để tạo ra các tài liệu mà trông như thực như họ có thể có thể. Vì vậy, điều quan trọng là phải biết rằng không phải từ "bản sao" cũng không phải từ "mới lạ" cũng không phải bất kỳ từ nào để có hiệu lực, được đóng dấu hoặc viết bất cứ nơi nào trên tài liệu mà chúng tôi sản xuất.

Chúng tôi cũng tự hào về chữ ký xuất hiện trên các tài liệu của chúng tôi. Việc chăm sóc và cùng xem xét đi vào việc tạo chữ ký trên bằng đại học và bảng điểm giả giả mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi, đầu tiên, thực hiện những nghiên cứu để xác định các chữ ký phù hợp sẽ xuất hiện trên tài liệu của bạn. Chúng tôi, sau đó, sử dụng một "autopen" bộ máy để tạo ra một bản văn khắc lịch sử chính xác.
Tất cả những bước quan trọng không kém trong việc tạo ra sản phẩm cuối cùng, một bản sao chính xác của một tài liệu gốc mà bạn sẽ hài lòng với và tự hào để hiển thị!

3. Bảo lãnh của bạn là gì? Làm thế nào để làm gì nếu tôi nhận được mức độ mà tôi không cần?
Chúng tôi hứa với mọi khách hàng, trước hết, chúng tôi sẽ xác nhận với bạn trước khi chúng tôi gửi chuyển phát nhanh bằng tốt nghiệp của bạn được hoàn tất, chỉ khi bạn cần. Nếu bạn nhận được không phải là những gì bạn muốn, sau khi chúng tôi kiểm tra, đó là lý do chúng tôi, chúng tôi sẽ làm cho nó một lần nữa cho bạn trong nửa tháng.

4.Làm thế nào để khi sử dụng bằng đại học làm gì nếu bạn không thực hiện hoặc gửi chuyển phát đến sau khi tôi trả tiền cho bạn ?
Chúng ta có thể hiểu được ý tưởng này của bạn, theo quan điểm của sự hợp tác đầu tiên với chúng tôi nhiều khách hàng sẽ nghĩ như vậy, nhưng khi bạn có thanh toán, chúng tôi không có lý do để thực hiện hoặc gửi chuyển phát? Chúng tôi không cần phải đánh lừa bất kỳ một khách hàng, chúng tôi đã được tham gia vào công việc này trong gần một thập kỷ, chúng tôi có rất nhiều khách hàng trong thế giới rộng lớn hơn, chúng tôi không chỉ làm bạn kinh doanh của một người. Chúng tôi làm việc chăm chỉ, dịch vụ tận tình mọi khách hàng là nguyên lý của công ty. Khách hàng là thượng đế của chúng tôi, chúng tôi là hầu hết ghét lừa dối nhân dân của thần. Vì vậy, bạn có thể yên tâm, một khi bạn đã ra lệnh documensts giả trong công ty của chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng tốt nhất của chúng tôi để giúp bạn sẵn sàng để gửi cho bạn càng sớm càng tốt.


5.Tôi đã được tìm kiếm một số công ty làm bằng đại học giá rất rẻ, thấy rằng giá của bạn là rất cao , sự khác biệt giữa bạn và chúng là gì?
Bây giờ dòng này cũng được làm bằng đại học ở một số công ty, công ty chúng tôi không có bất kỳ liên hệ với công ty khác. Bằng về giá cả, công ty chúng tôi được thiết lập bởi công ty ở một mức giá thống nhất, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn đảm bảo rằng cho bạn ở mức tiêu thụ của chúng tôi của mỗi giá trị đồng USD, giá quyết định đến chất lượng, tôi tin rằng bạn có thể hiểu được sự thật này, chúng tôi chỉ làm cho cao văn bằng giả chất lượng, mức độ bạn hoàn toàn nghiêm túc để sử dụng trong nhiều lĩnh vực.