Làm thế nào Giáo dục đại học được Lái xe kinh doanh Làm bằng đại học bách khoa TPHCM
Theo John Bear, một chuyên gia về nhà máy bằng tốt nghiệp, các doanh nghiệp của bằng đại học không có thật là bất cứ điều gì nhưng mới. Một số hồ sơ cao câu chuyện tin tức đã nổi lên trong vài năm qua mà phục vụ để nhấn mạnh các vấn đề khác ẩn, và điều này chỉ là đỉnh của tảng băng nói rằng hầu hết các chuyên gia.


Cao đẳng và đại học văn bằng đã được định giá trong nhiều thế kỷ. Trường hợp có giá trị, có nhu cầu. Nơi đây thật là ngoài tầm với, hàng giả và giấy tờ giả mạo điền vào một khoảng trống.
Gấu ước tính các doanh nghiệp nhà máy làm bằng đại học bách khoa bao gồm hơn 400 trang web trực tuyến bán mới lạ có thật, bản sao, và độ xác thực, kết hợp với các nhà máy bằng tốt nghiệp giả mạo mà gây ra như các trường đại học với mức độ khả thi để bán. Doanh nghiệp như vậy, ông nói, thu về hơn 500 triệu đô la một năm.

Làm bằng đại học bách khoa TPHCM có xin việc được không?
Ở TPHCM, một bằng đại học gần như là một yêu cầu để có được trước một cách chuyên nghiệp. Trong một bản tin phát hành của Cục điều tra dân số làm bằng đại học bách khoa , kết quả của dữ liệu gần đây cung cấp một thước đo rõ ràng về giá trị của cả hai bằng tốt nghiệp trung học cũng như một bằng đại học bốn năm:
Công nhân không có bằng tốt nghiệp trung học hoặc GED kiếm được ít hơn $ 20,000 một năm.
Công nhân với bằng tốt nghiệp trung học kiếm được gần 10.000 $ nhiều, hay hơn $ 28,000.
Người lao động có trình độ cử nhân bốn năm gần như tăng gấp đôi thu nhập của họ hơn những người chỉ có bằng tốt nghiệp HS-hơn $ 50,000 một năm.

Chuyên gia với một cử nhân Làm bằng đại học bách khoa TPHCM kiếm đc $ 78,000 mỗi năm.
Dữ liệu này cung cấp bằng chứng rõ ràng của các ưu đãi mà lái xe người tiêu dùng và người lao động để tìm kiếm một mức độ. Liệu điều này có nghĩa là tất cả mọi người cửa hàng cho độ giả? Nhà máy Diploma thu hút các chuyên gia bận rộn và công nhân người lớn thực sự cần nghỉ ngơi chuyên nghiệp. Họ được thuyết phục để tin rằng kinh nghiệm cuộc sống của họ và đào tạo chuyên nghiệp đã có đủ tiêu chuẩn cho một mức độ, hoặc là kết dịch, Bachelo'rs, thạc sĩ và thậm chí là một tiến sĩ Như không như này dường như những người ở bên ngoài nhìn vào, nhắm vào doanh thu hoạt động đối với một số người Mỹ gây sốc của những người nắm giữ các vị trí ở tất cả các cấp của các doanh nghiệp và công nghiệp.
Sinh viên năng động có nhiều con đường có thể dẫn họ đến một mức độ, nhưng một mức độ hợp pháp đòi hỏi thời gian và công việc khó khăn. Đối với nhiều người tiêu dùng và sinh viên Wannabe, sức hấp dẫn của một mức độ chiếm được dựa trên kinh nghiệm cuộc sống hay một bản sao chất lượng cao được mua từ một trang web trực tuyến là một chút quá hấp dẫn.

TPHCM Chứng minh bằng đại học Bách Khoa đất màu mỡ cho Cao đẳng
Như thể rút tài chính của việc có một bằng đại học không đủ để cung cấp cho các nhà máy bằng tốt nghiệp một chỗ đứng, pháp luật và các quy định nhà nước có lịch sử được trình bày ít thách thức đến chất lượng thấp và các nhà cung cấp mức độ gian lận. Trong những năm 80, làm bằng đại học bách khoa đã được đắm mình trong những gì được gọi là Dipscam . Các hoạt động này xuất phát thành công tác tuyên truyền của nhà máy bằng tốt nghiệp ở thượng nguồn của thời đại Internet. Nhưng đến giữa thập niên 90, các Feds đã đóng cửa hàng và cho tất cả ý nghĩa và mục đích, sẽ không còn kiểm soát được các lò cấp văn bằng.Vào chân không bị hút hàng chục, hàng trăm sau đó, các nhà cung cấp mức độ tinh vi hơn.
Kể từ đó sự phát triển của chất lượng thấp, gian lận, và các nhà cung cấp bằng giả làm nhiễu các nhà lập pháp, sử dụng lao động, và các trường cao đẳng và đại học hợp pháp.Đặc biệt bị ảnh hưởng đã được chương trình học trực tuyến mà chỉ gần đây đã giành được sự tôn trọng cam kết với nhu cầu của học sinh và khả năng cung cấp các chương trình đào tạo từ xa chất lượng cao.

Làm bằng đại học bách khoa TPHCM chất lượng ra sao?
Bên ngoài nước Mỹ mong muốn cho một bằng đại học là cảm thấy không kém. Tin tức báo cáo hỗ trợ thương mại hóa rộng rãi các văn bằng giả, đặc biệt là tại các khu vực của thế giới mà việc làm tốt và được trả lương rất hạn chế, và đi kèm với yêu cầu trình độ. Ở một số nước mà tham nhũng của chính phủ có thể là một vấn đề, ​​một số báo cáo cho thấy một số lượng đáng kinh ngạc của các nhân viên làm bằng đại học bách khoa ở các vị trí của thể thao điện trình độ học vấn không có thật. Một báo cáo tin tức ở Kenya nhấn mạnh sự phổ biến của các nhân viên cảnh sát quân sự tăng cường thông tin việc làm với các trường đại học giả "Giấy chứng nhận." Trong thực tế, một phần tốt hơn của Quốc hội Kenya đã được tìm thấy để được thủng với tuyên bố mức độ gian lận.

Nhưng có những nhà máy bằng tốt nghiệp khó nắm bắt hơn. Internet làm cho độ giả một doanh nghiệp trên toàn thế giới, không còn là lãnh địa riêng của các cường quốc trên thế giới hoặc giới hạn trong một trang web. Hãy University Harrington. Trong một bài viết mà theo dẫn của một làm bằng đại học bách khoa, tạp chí Wired đuổi xuống máy độ. Không có bằng chứng cụ thể như vậy một trường học, tiết kiệm cho các email ban đầu, và một cuộc gọi theo dõi, trong đó các nhà văn cho Wired đã được mời để mua bất kỳ mức độ cô muốn với $ 1400.

Ngoài các nhà máy bằng tốt nghiệp không tín nhiệm đã giải quyết như bụi trong khoảng 40 quốc gia và hàng trăm trang web học trực tuyến giả mạo, có hàng trăm khả năng giống như làm bằng đại học bách khoa mà chiếm không gian vật lý, nhưng chưa cung cấp độ "đích thực" trong bất kỳ hương vị để đổi lấy một nhanh chóng ngàn.