Một nhà sinh học tiến hóa tại Đại học sussex kết hợp với Brighton MP cho Brighton Pavilion, như là một phần của một chương trình trên toàn quốc để xây dựng cầu nối giữa các nghị sĩ và các nhà khoa học nghiên cứu tốt nhất của Vương quốc Anh.
Tiến sĩ Ted Morrow sẽ dành tuần này (24-ngày 27 tháng 11) tại Westminster học cách chính sách khoa học được hình thành, cũng như đổ bóng, tiến sĩ Lucas - chỉ xanh MP của Anh - tại House of Commons.
đại học sussex kết hợp với Brighton MP

Cũng như tham dự các buổi hội thảo và tọa đàm, trong khi ở Westminster Dr Morrow cũng sẽ tham dự Question Time Thủ tướng Chính phủ và một khoa học giả và nghệ Ủy ban lựa chọn. Chuyến thăm sẽ cung cấp Dr Morrow với một behind-the-scenes cái nhìn sâu sắc vào cách chính sách khoa học được hình thành cũng như sự hiểu biết về cuộc đời làm việc của một nghị sĩ.
Ông cũng sẽ có được cơ hội để dành một ngày với tiến sĩ Lucas tại văn phòng cử tri của bà ở Brighton.
Sau đó, trong năm mới, tiến sĩ Lucas sẽ đến thăm phòng thí nghiệm của tiến sĩ Morrow tại trường đại học cho một ngày để tìm đầu tay những gì nó giống như là một nhà khoa học tại một trường làm bằng đại học nghiên cứu chuyên sâu trong năm 2014. Các phòng thí nghiệm tại khuôn viên trường Sussex trong Falmer ra nằm trong Dr Lucas 'Brighton Pavilion bầu cử.
Các kết nối là kịp thời; Nghiên cứu, tiến sĩ Morrow của thành liệu pháp thay thế ti thể có thể có những tác động trực tiếp đối với các 'ba người phôi' pháp luật hiện đang được thảo luận tại Quốc hội.
Tiến sĩ Morrow đã lập luận trong năm qua rằng kỹ thuật thụ tinh ống nghiệm gây tranh cãi rằng sẽ loại bỏ các nguy cơ truyền trên một mảng của các bệnh di truyền giữa người mẹ và đứa trẻ đặt ra nguy cơ sức khỏe tiềm ẩn khác.
Tiến sĩ Morrow nói: "Tôi đặt mình về phía trước cho kế hoạch này bởi vì tôi nghĩ rằng nó thực sự quan trọng mà các nghị sĩ xem chi tiết về những gì diễn ra bên trong các trường đại học cho một sự hiểu biết tốt hơn về những ưu tiên và những hạn chế của chúng tôi.
"Tôi tất nhiên thực sự mong muốn được nhìn thấy tận mắt cách đại biểu quốc hội và đại biểu Quốc hội làm việc.
"Tôi đặc biệt quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về các tuyến đường mà các nhà khoa học và các nghị sĩ sử dụng để giao tiếp với nhau như thế nào và có lẽ những liên kết có thể được tăng cường, nhưng tất cả nó sẽ là mới với tôi vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ học được rất nhiều!"
Caroline Lucas MP cho biết: "Các chương trình ghép đôi là một cơ hội tuyệt vời cho các nghị sĩ và những người qua các ngành nghề làm bằng đại học tại tphcm 2015 khác nhau để đạt được một sự hiểu biết sâu sắc hơn về một tác phẩm khác - và về cách chúng tôi làm việc, và làm thế nào chúng ta có thể làm việc tốt hơn với nhau. Tôi mong muốn được nghe những hiểu biết riêng của Tiến sĩ Morrow vào các quá trình của Quốc hội, và để đạt được một sự hiểu biết tốt hơn về lĩnh vực của mình nghiên cứu. "

Các chương trình ghép đôi của quốc hội được điều hành bởi Hiệp hội Hoàng gia - tổ chức khoa học lâu đời nhất của thế giới - như một cách dễ dàng để cung cấp cho đại biểu Quốc hội với các cơ hội để khám phá khoa học đằng sau các quyết định chính trị của họ.