Đại học Macau (UM) được thành lập vào năm 1981 như là một tổ chức tư nhân tên là Đại học Đông Á. Thông qua ba thập kỷ phát triển, nó đã trở thành một trường đại học hàng đầu tại Macao. UM cung cấp khoảng 100 cử nhân Trường nhận làm bằng đại học University of Macau, thạc sĩ và tiến sĩ các chương trình, với tiếng Anh như một phương tiện chính của hướng dẫn, thông qua các đơn vị học thuật, bao gồm Khoa Quản trị Kinh doanh, Khoa Giáo dục, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, Khoa Luật, Khoa Khoa học và Công nghệ, Viện Khoa học Trung Quốc Y, và Cao đẳng Honours. UM hiện có hơn 7.000 sinh viên nhận làm bằng đại học giá rẻ và 400 nhân viên giảng dạy. UM cam kết sản xuất sinh viên tốt nghiệp xuất sắc cho xã hội, trở thành một trường đại học đẳng cấp thế giới, cung cấp cho tầng lớp giáo dục đại học, phát triển một đội ngũ giảng viên cao đẳng, nâng cao sự phát triển của các chương trình độc đáo học tập, và xây dựng một trường hiệu quả và thân thiện môi trường.
Trường nhận làm bằng đại học University of Macau

Trong những năm gần đây đã đạt được kết quả nhận làm bằng đại học giá rẻ UM nhiều ấn tượng trong nghiên cứu khoa học. Ví dụ, một dự án nghiên cứu về vi điện tử đã được cấp lần đầu tiên Ma Cao của Mỹ sáng chế trong lĩnh vực này; một thành tựu nghiên cứu trong y học Trung Quốc đã được cấp Bằng độc quyền sáng chế của trí tuệ Nhà nước hữu quan, với sự hỗ trợ của chính phủ Macao SAR và Bộ Khoa học và Phát triển Công nghệ Quỹ của Macao SAR, UM phê duyệt năm 2010 đã đạt được trong Tháng Mười Một từ Bộ Khoa học và Công nghệ để thành lập hai phòng thí nghiệm nhà nước đầu tiên quan trọng trong y học Trung Quốc và microelectron ics, một nghiên cứu tiên tiến dự án trên mạng Internet của những điều (IOT) đã được lãnh đạo bởi UM của hiệu trưởng Wei Zhao và các UM nhiều giáo sư đã được sự chấp thuận của Bộ Khoa học và Công nghệ để tài trợ theo các quốc gia "Chương trình 973", báo hiệu một quan trọng bước phát triển UM trong IOT; một giấy vào thiết kế chip lập kỷ lục mới và đã nhận được "Silk-Road giải thưởng" ở Solid quốc tế Nhà nước Circuit Conference (ISSCC) được biết đến như là "Chip Thế vận hội", làm cho UM thế giới số 15 trong lĩnh vực này.
Khoa Quản trị Kinh doanh tại Đại học Ma Cao
Phù hợp với tầm nhìn của UM để "nuôi dưỡng những tài năng xuất sắc có thể phục vụ như là lãnh đạo tương lai của Macao và thế giới bằng cách làm theo tiêu chuẩn quốc tế và thúc đẩy xuất sắc trong giảng dạy cũng như đổi mới trong nghiên cứu khoa học" và để "xây dựng một trường đại học hạng nhất với biệt khu vực tính năng, "Nhiệm vụ của Khoa Quản trị kinh doanh (FBA) là thiết lập một danh tiếng vững chắc như là một nhà lãnh đạo kinh doanh, quản lý và giáo dục quản lý.