Đại học Nordland (UIN) là một địa điểm kinh nghiệm, học tập và nghiên cứu cho khoảng 600 nhân viên và 5.700 sinh viên. Với cơ sở học tập của trường làm bằng đại học University of Nordland trải dài trên Nordland County, UIN là một cơ sở quan trọng để nghiên cứu, học tập và nghiên cứu trong khu vực.
Trường làm bằng đại học University of Nordland

UIN được đặt tại Mørkved, khoảng 8 km về phía đông của trung tâm Bodø 'thành phố. Khuôn viên trường làm bằng đại học tại tphcm được thành lập vào năm 1985, và đã từ đó được mở rộng như UIN đã phát triển. Phần cuối cùng của công trình được hoàn thành trong năm 2005, và bao gồm một thư viện mới và hiện đại hàng đầu cũng như lối vào một khu vực mới. UIN cũng có cơ sở tại Mo i Rana và Stokmarknes.
Trường Đại học của Nordland
UIN mở như Na Uy 's 8 trường đại học trên 01 tháng một năm 2011. Điều này có nghĩa là chúng tôi có một đội ngũ nhân viên có trình độ cao học. Nhiệm vụ chính của chúng tôi bây giờ là phát triển UIN thành một trung tâm thậm chí còn mạnh mẽ hơn cho giáo dục làm bằng đại học tại tphcm và nghiên cứu, cả hai quốc gia và khu vực. UIN cũng nhằm mục đích góp phần nâng cao trình độ học vấn thấp trong khu vực.
Đại học của Nordland cung cấp nào?
Một môi trường học tập chất lượng cao, truyền cảm hứng trong các tiện nghi hiện đại và trang bị tốt.
Một trường đại học lớn, đủ để cung cấp chỗ cho sự đa dạng, nhưng vẫn cắt ngắn - tất cả trong một nơi
Một cộng đồng quốc tế với học tập ở nước ngoài khả năng. Mỗi năm, học sinh tận dụng lợi thế về khả năng nghiên cứu hoặc đào tạo ở nước ngoài.
Hoạt động sinh viên, tổ chức sinh viên, một nhà sinh viên riêng biệt của sinh viên, phát triển các dịch vụ chào đón và giới thiệu cho sinh viên mới.
Gần trung tâm thành phố Bodø với giao tiếp tốt và giao thông công cộng, những khả năng mua sắm và hơn 500 câu lạc bộ trong đó cung cấp các hoạt động giải trí đa dạng. Ngoài ra, bạn nhận được một kinh nghiệm đầy cảm hứng tự nhiên.
Trung tâm thể thao, lĩnh vực thể thao, hồ bơi, pistes núi cao, 30 km của ánh sáng lên những con đường mòn trượt tuyết xuyên quốc gia, công viên sông, và một mạng lưới đường đi bộ và đi xe đạp phát triển tốt ở gần gần khuôn viên trường.