Tallinn Đại học Công nghệ (TUT), thành lập năm 1918, là trường đại học lâu đời nhất và lớn nhất của Tallinn, mà còn khoa học lớn nhất của Estonia và trường đại học kỹ thuật. Trường làm bằng đại học Tallinn University of Technology cung cấp liên ngành giáo dục, đổi mới và phát triển công nghệ.
Trường làm bằng đại học Tallinn University of Technology

Bằng cách tập trung vào R & D, Tallinn Đại học Công nghệ ở châu Âu nói chung thích một danh tiếng như là một trường làm bằng đại học giá rẻ khoa học và kỹ thuật. Tallinn Đại học Công nghệ cung cấp học, chương trình cấp bằng đại học và tiến sĩ, ngôn ngữ giảng dạy ba: Tiếng Anh, tiếng Estonia và Nga.


Tallinn Đại học Công nghệ để cung cấp các kỹ năng học tập xuất sắc và chuyên nghiệp, kiến ​​thức chuyên môn, bộ sưu tập đương đại của những công nghệ tiên tiến và nghiên cứu, công nghiệp và nhu cầu xã hội của các xu hướng làm bằng đại học giá rẻ. Gần đây do Trung tâm dịch vụ việc làm Tallinn Đại học Công nghệ bắt đầu mục tiêu đầu tiên của cuộc điều tra việc làm, sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi một mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng: Tallinn cựu sinh viên Đại học Công nghệ tại nơi làm việc với nhiều cơ hội hơn để trở thành CEO. Tallinn Đại học Công nghệ trung tâm dịch vụ việc làm để cung cấp cho sinh viên tìm kiếm việc làm và tư vấn việc làm và bảo trì của tất cả các vị trí tuyển dụng Theo thông tin và dịch vụ khác.


Tallinn Đại học Công nghệ cũng là một bằng tốt nghiệp đi vào các phòng họp của quốc tế giáo dục; Tallinn Đại học Công nghệ sinh viên tốt nghiệp được trường Đại học Oxford, Đại học London, Đại học Mannheim, Đại học Công nghệ Chalmers, Viện Hoàng gia Thụy Điển, Công nghệ Helsinki Đại học Công nghệ, Đại học St Gallen, Đại học Nam Đan Mạch và trường đại học khác đang dùng.