Nam Úc là một tiểu bang có mật độ dân cư thấp, phần lớn dân số sống tập trung ở thủ phủ Adelaide yên bình. Hằng năm, có hàng nghìn học sinh du học từ khắp nơi trên thế giới đến đây du học bởi các trường đại học có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo, chất lượng giáo dục tốt, chương trình giảng dạy phù hợp với lựa chọn làm bằng đại học giá rẻ của từng bạn. 
giới thiệu trường làm bằng đại học Flinders

Được mệnh danh là "thành phố làm nhiều người hài lòng nhất thế giới", Adelaide có những bãi biển dài và sạch, hệ thống công viên, cây xanh, viện bảo tàng, với nhiều địa danh văn hoá làm bằng đại học giá rẻ nổi tiếng. "Bầu khí hậu kiểu Địa Trung Hải rất dễ chịu, và đặc biệt là các "công viên đại học" sẽ tạo cho sinh viên có một không gian học mà chơi - chơi mà học. Phần lớn sinh viên từ Việt Nam sang Úc đều là những em lần đầu đi du học, vì thế, sẽ thấy Adelaide là một thành phố rất thân thiện, cho các em cảm giác không quá xa gia đình mình" - Tiến sĩ John E. Taplin, Phó Hiệu trưởng Đại học Adelaide cho biết.
Có thể nói Adelaide là thành phố có chi phí sinh hoạt thấp nhất so với các thành phố chính khác như Melbourne hay Sydney. Từ nhà ở, đi lại đến đồ ăn thức uống nói chung đều rất “phải chăng” với sinh viên quốc tế. Ở Adelaide sinh viên được ưu đãi khi sử dụng phương tiện công cộng như xe buýt, tàu điện… rất thuận tiện và tiết kiệm.
Phó Thống đốc bang Nam Úc Lê Văn Hiếu cho biết: "So với nhiều thành phố du học khác, Adelaide là thành phố yên bình, thích hợp cho môi trường học tập, và đặc biệt là an toàn - điều rất quan trọng đối với sinh viên quốc tế. Ở trong môi trường ấy, du học sinh có tỉ lệ thành công cao hơn...". Điều mà bất kỳ ai đến Adelaide cũng có thể cảm nhận được chính là một môi trường sống thân thiện và đa văn hoá.

Kinh tế của Adelaide chủ yếu phát triển dựa trên các ngành công nghiệp liên quan đến quân sự (70% các doanh nghiệp về quân sự tập trung ở Adelaide), công nghiệp ô tô (một nửa số ô tô của Úc được sản xuất từ Adelaide), và đặc biệt là hệ thống điện tử. Thu nhập tạo ra từ ngành điện tử tăng trưởng với tốc độ 15 %/năm kể từ năm 1990 và lĩnh vực này sử dụng tới trên 13.000 lao động. Trong số các doanh nghiệp lớn có thể thấy : Mitsubishi và General Motors, công ty khí đốt và dầu Santos (South Australia Northern Territory Oil Search), công ty nước uống Coopers hay công ty truyền thông News Corporation thuộc tập đoàn Rupert Murdoch. Trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, các nhà băng quốc gia State Bank of South Australia công ty đầu tư Argo- Argo Investments Limited là những tập đoàn nổi tiếng nhất.