Tháng 10 năm 2007, Trường bằng đại học Quản lí Strasbourg theo nghị định 2007-1462, IESC và IAE Strasbourg quyết định sát nhập với nhau và hoạt động dưới tên trường Đại học Quản lý Strasbourg (EM Strasbourg). Với những chính sách phát triển độc lập, là một trong những trường quản lý hàng đầu, chương trình đào tạo tại EM Strasbourg luôn tập trung phát triển song song 3 giá trị cốt lõi làm nên thành công cho những nhà quản lý tương lai: đạo đức, sự đa dạng và phát triển bền vững lam bang dai hoc gia re
Trường bằng đại học Quản lí Strasbourg

Giá trị đạo đức là giá trị xuyên suốt trong mọi chính sách và chiến lược phát triển của EM Strasbourg. Giá trị đạo đức được hiểu là sự tôn trọng con người, giá trị văn hóa, trí tuệ, bảo vệ môi trường, nguồn sống, thiên nhiên. Luôn nỗ lực mang đến giá trị đạo đức cho mọi hoạt động, từ năm 2008 đến 2011, EM Strasbourg đã nhận được danh hiệu Qualéthique của Hiệp hội Đạo đức kinh doanh Pháp lam bang dai hoc gia re
Sự đa dạng là 1 yếu tố không thể thiếu trong môi trường hoạt động quốc tế. Trân trọng yếu tố này là một điều cần thiết cho các nhà quản lý doanh nghiệp quốc tế trong tương lai. Tháng 7 năm 2008, EM Strasbourg đã kí kết hiệp ước đối tác với Tổ chức quản lý sự đa dạng Pháp và Ban Quản lý sự đa dạng đã ra đời vào tháng 1 năm 2009 với sự tham gia của hơn 20 doanh nghiệp đối tác.
Phát triển bền vững là chính sách hàng đầu trong chiến lược của mỗi doanh nghiệp ngày nay, nó thể hiện trách nhiệm xã hội và sự quan tâm đến môi trường sống của mỗi doanh nghiệp. EM Strasbourg đã xây dựng những chương trình đào tạo về phát triển bền vững nhằm củng cố giá trị thiết yếu này cho mọi nhà quản lý tương lai.
THÀNH TỰU
Tháng 9 năm 2008, EM Strasbourg trở thành trường Đại học Thương mại đầu tiên ở Pháp nhận được chứng nhận Qualéthique (chứng chỉ chất lượng đạo đức).
Tháng 4 năm 2009, EM Strasbourg nhận được chứng chỉ EPAS cho Chương trình “Grande école”.
Tháng 5 năm 2010, EM Strasbourg nhận được chứng chỉ Qualicert của Hệ thống các học viện quản lý dành cho các hoạt động đào tạo và nghiên cứu về khoa học quản lý.
EM Strasbourg nằm yên bình trên đại lộ Forêt Noire.
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN
Các giảng viên của EM Strasbourg phần lớn là các Phó tiến sĩ (90%) đảm nhận các công việc giảng dạy, nghiên cứu và điều hành các chương trình đào tạo các khác nhau. Nhờ vào những kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau như quản lý, nghiên cứu…, các giảng viên tốt nghiệp từ nhiều trường đại học khác nhau đã mang giá trị và chất lượng vào mỗi chương trình học tập tại EM Strasbourg. Hàng năm, để hỗ trợ tốt nhất cho việc học tập của sinh viên, EM Strasbourg có  mời tới 15 giảng viên từ các trường đại học đối tác tại Mĩ, Mê hi cô, Canada, Hi Lạp, Ý, Đức, Anh và Tây Ban Nha đến giảng dạy tại trường. Các giảng viên này sẽ bổ sung cho sinh viên những cách nhìn mới về mọi vấn đề và trau dồi kiến thức về văn hóa cho sinh viên. Bên cạnh đó,  hơn 300 cộng tác viên là các chuyên gia trong doanh nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và bổ sung các kiến thức kinh nghiệm nghề nghiệp cho sinh viên.
HOẠT ĐỘNG CỦA SINH VIÊN
Các hoạt động ngoại khóa dành cho sinh viên tại EM Strasbourg rất đa dạng và phong phú: từ những công việc từ thiện cho đến các hoạt động thể thao, văn hóa…Tại đây, mỗi sinh viên sẽ tự tìm thấy một dự án gây hứng thú cho mình để nghiên cứu và phát triển nó. Bên cạnh những câu lạc bộ, các tổ chức hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ cựu sinh viên tại EM Strasbourg cũng hoạt động song song nhằm cung cấp cho sinh viên những kinh nghiệm cần thiết và những cơ hội giúp sinh viên có thể phát triển sự nghiệp sau này của mình.