Trường bằng đại học Cardiff Metropolitan University – CMU thành lập năm 1865, trường tọa lạc tại Cardiff, Anh với 12000 học viên đến từ khắp nơi trên thế giới theo học. Năm 2003, CMU được tạp chí Sunday Times của Anh viết bình chọn là một trong bốn trường tốt nhất xứ Wales, họ viết: “Cardiff Metropolitan University đã luôn luôn là một trong số những trường dẫn đầu trong nhiều năm qua trong số các trường Đại học hiện đại của Anh…Ở đây, sinh viên lam bang dai hoc gia re đạt được những kỹ năng quý giá khiến cho họ, sau khi tốt nghiệp, trở thành những sinh viên có năng lực cạnh tranh cao nhất trong thị trường nhân lực.
Trường bằng đại học Cardiff Metropolitan

Năm 2001, Cardiff Metropolitan University là trường đại học đầu tiên nhận được chứng nhận danh giá của chính phủ Anh về sự xuất sắc trong 3 năm liền. Cardiff Metropolitan University cũng là một trong số ít trường của Anh được chính phủ Anh cấp chứng nhận trường xuất sắc về chất lượng đào tạo và mức độ hài lòng của sinh viên lam bang dai hoc gia re
Các khóa học của trường được thiết kế với mục đích nhắm tới tương lai nghề nghiệp của sinh viên, chuẩn bị cho sinh viên sẵn sàng với những ngành nghề tốt nhất.
Sinh viên khi đăng ký vào trường CMU nhưng học tại LSC – cơ sở giảng dạy của trường tại trung tâm London, UK thì sẽ được hưởng mức học phí rất ưu đãi và mọi giấy tờ thông tin từ thư mời học, CAS, bảng điểm, bằng tốt nghiệp đều là của CMU cấp, vì vậy sinh viên sẽ được đi làm 20h/1 tuần.
Các ngành đào tạo:
1. Cử Nhân Tổ Chức Sự Kiện.
2.Cử Nhân Quản Trị Casino.
3. Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh.
4. Cử Nhân Tài Chính – Ngân Hàng.
5. Cử Nhân Kế Toán.
6. Cử Nhân  Tâm Lý Học.
7. Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh.
8. MBA Quản Trị Dự Án
I. CỬ NHÂN TỔ CHỨC SỰ KIỆN
BA(Hons) International Hospitality Management
[Event & Conference Management ]
Cử nhân Quản Trị Du Lịch và Khách Sạn chuyên ngành tổ chức sự kiện là một chương trình chặt chẽ, cung cấp cho sinh viên nền tảng lý thuết vững chắc và kiến thức thực tiễn trên mọi khía cạnh của Ngành Quản Trị Du Lịch – Khách Sạn.
MỤC TIÊU
Phát triển sinh viên tốt nghiệp với những kỹ năng và kiến thức cần thiết để học có thể đóng góp hiêụ quả cho nghành công nghiệp khách sạn và du lịch .
Phát triển nhận thức  về tấm quan trọng của vai trò quản lý trong nghành khách sạn công nghiệp khách sạn và du lịch .
Phát triển các kỹ năng phân tích và đánh giá , kỹ năng giải quyết vấn đề , năng cao khả năng và năng lực sinh viên để giao tiếp và làm việc hiệu quả như những cá nhân trong các tổ chức khách sạn và du lịch