Trong chuỗi các hoạt động cùng UFM kỷ niệm 10 năm đào tạo đại học (2004 – 2014), sáng Chủ nhật ngày 16/11/2014, tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7, Trường Đại học Tài chính – Marketing phối hợp Trung tâm TDTT Quận 7 tổ chức chương trình Đi bộ đồng hành.
Đến dự Chương trình, nhà trường vinh dự được đón tiếp quý lãnh đạo Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục - Đào tạo; các cơ quan, ban ngành, đoàn thể; các doanh nghiệp, các đơn vị hợp tác quốc tế; các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp hợp tác đào tạo với Trường cùng với gần 5.000 cán bộ, giảng viên, viên chức và sinh viên nhà trường.
UFM kỉ niệm 10 năm đào tạo đại học

Thay mặt cho toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên lam bang dai hoc gia re nhà trường, ThS. Hứa Minh Tuấn, Phó Hiệu trưởng kiêm Trưởng Ban Tổ chức Chương trình nồng nhiệt chào mừng các vị khách quý, các lãnh đạo Bộ, ban ngành, đoàn thể, các cơ quan thông tấn báo chí đã về tham dự Chương trình. Đây là hoạt động tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Một trong các sự kiện đầy ý nghĩa hướng đến chào mừng kỷ niệm 10 năm UFM đào tạo bậc đại học cũng như nhằm ủng hộ Chương trình “Tiếp sức đến trường” của Báo Tuổi Trẻ. Và cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, viên chức, sinh viên, học viên nhà trường, các doanh nghiệp hợp tác có cơ hội giao lưu, gắn kết với Trường, góp phần xây dựng thương hiệu UFM ngày càng vững mạnh.
Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và đã trao cho Báo Tuổi Trẻ 50.000.000 đồng ủng hộ cho Chương trình “Tiếp sức đến trường”.

Nhân sự kiện quan trọng này, Đảng ủy – Ban Giám hiệu nhà trường trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo lam bang dai hoc gia re, các đơn vị, các cá nhân, các cơ quan thông tấn báo đài trung ương, địa phương đến dự và đưa tin, tạo điều kiện cho Chương trình Đi bộ đồng hành thêm long trọng và thành công tốt đẹp.