Trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam vào đầu tháng 12 năm 2014, sáng ngày 12 tháng 12 năm 2014, GS. Clive Walker, Trường Luật, Đại học Leeds, Vương quốc Anh đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học luật hà nội tiếp và làm việc với giáo sư CLIVE WALKER bàn về việc cụ thể hoá Thoả thuận hợp tác giữa 2 Trường được kí vào tháng 07 năm 2014.
Tiếp và làm việc với GS. Clive Walker,  về phía Trường Đại học Luật Hà Nội có TS. Trương Quang Vinh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế, Khoa Pháp luật Hình sự, Khoa Pháp luật Quốc tế và Phòng Quản lý khoa học.
Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội và GS. Clive Walker đã bàn bạc các phương thức và lĩnh vực hợp tác, theo đó,  trong thời gian tới, hai Trường sẽ tập trung triển khai thực hiện một số hoạt động cụ thể sau đây:
1. Tạo điều kiện cho giảng viên của hai Trường lam bang dai hoc gia re thực hiện chương trình trao đổi học giả, nghiên cứu ngắn hạn đặc biệt là việc tạo điều kiện cho giảng viên của Trường Đại học Luật Hà Nội được sang trao đổi, nghiên cứu ngắn hạn tại Đại học Leeds, Vương quốc Anh.
đại học luật hà nội tiếp và làm việc với giáo sư CLIVE WALKER

2. Tạo điều kiện cấp học bổng cho sinh viên, giảng viên của Trường Đại học Luật Hà Nội theo học chương trình sau đại học tại Đại học Leeds, Vương quốc Anh.
3. Hai Trường dự định lập kế hoạch để phối hợp xây dựng chương trình đào tạo liên kết, cấp bằng chung và xác định đây là mục tiêu lâu dài cho hoạt động hợp tác giữa hai Trường.
4. Hai Trường sẽ phối hợp tổ chức một Hội thảo quốc tế, dự kiến tổ chức tại Trường Đại học Luật Hà Nội.
Những đề xuất nêu trên đã thể hiện rõ quyết tâm của hai Trường nhận làm bằng đại học tại hà nội trong việc triển khai hiệu quả Thỏa thuận hợp tác đã được ký kết. Đối với Trường Đại học Luật Hà Nội, với mục tiêu phấn đấu trở thành trường trọng điểm quốc gia về đào tạo cán bộ pháp luật vào năm 2020, việc hợp tác trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu pháp lý với Trường Đại học Leeds, một trong những Trường Đại học hàng đầu Vương quốc Anh là cơ hội tốt để giảng viên, sinh viên của Nhà trường cập nhật các kiến thức, kỹ năng mới, góp phần thiết thực vào việc giải quyết những vấn đề pháp lý phức tạp mà toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế đang đặt ra.
Trong chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Luật Hà Nội, GS. Clive Walker cũng tổ chức một buổi toạ đàm với giảng viên và sinh viên của Nhà trường với chủ đề “Hợp tác quốc tế trong đấu tranh chống khủng bố”. Buổi toạ đàm diễn ra thành công tốt đẹp và thu hút được sự quan tâm của nhiều giảng viên, sinh viên Nhà Trường.
Thay mặt Trường Đại học Leeds, Vương quốc Anh, GS. Clive Walker cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu, nhiệt tình của các cán bộ giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội đã dành cho Trường và hy vọng tương lai tốt đẹp cho các hoạt động hợp tác giữa Trường Đại học Luật Hà Nội với Trường Đại học Leeds, Vương quốc Anh.