Ngày 30 tháng 10 năm 2014, Ban dich vu lam bang dai hoc chuyen nghiep nữ công Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác nữ công năm học 2013 - 2014 và Phương hướng nhiệm vụ của năm học 2014 – 2015”.

Dự Hội nghị có ThS. Y Tru Alio – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Nguyễn Tuấn Hùng, Phó Chủ tịch công đoàn trường, đồng chí Nguyễn Thị Tĩnh – Phó Chủ tịch Công đoàn trường – Trưởng Ban nữ công, các đồng chí Thường vụ Đảng ủy, Thường vụ Công đoàn, các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Ban nữ công, Tổ trưởng tổ nữ công, đại biểu được bầu của các tổ nữ công, nữ CBVC về hưu, nữ CBVC được kết nạp Đảng, bảo vệ thành công Thạc sĩ năm 2014.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo tổng kết công tác nữ công năm học 2013-2014 và Phương hướng nhiệm vụ của năm học 2014-2015 do đồng chí Nguyễn Thị Tĩnh – Trưởng Ban nữ công trình bày. Báo cáo đã nêu được những hoạt động nổi bật của công tác nữ công trong năm học 2013-2014. Đồng thời báo cáo tổng kết cũng đã nêu những thành tích và đóng góp của công tác nữ công đối với phong trào chung của Nhà trường trong năm học vừa qua. Báo cáo cũng đã nhận được sự đóng góp và thảo luận sôi nổi từ phía các nữ công đoàn viên tham dự Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, ThS. Y Tru Alio – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn trường đã đánh giá cao những đóng góp của Ban nữ công và của chị em phụ nữ vào sự phát triển chung của nhà trường trong năm học vừa qua làm bằng đại học nhanh gọn thủ tục đơn giản lắm. Nhờ những nỗ lực trong học tập và những sáng tạo trong hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học…của các nữ CBVC mà vị thế nhà trường ngày càng được nâng cao. Đồng chí Phó hiệu trưởng hy vọng rằng, trong năm học mới, Ban nữ công tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua, tiếp tục cố gắng thúc đẩy các phong trào thi đua, phát huy khả năng lao động sáng tạo của nữ CBVC vào sự phát triển chung của nhà trường trong năm học mới.

Tại Hội nghị, Ban nữ công trường đã tặng hoa và quà chúc mừng các nữ CBVC nghỉ hưu năm 2014(9 đồng chí), nữ CBVC được kết nạp Đảng (6 đồng chí), bảo vệ thành công Thạc sĩ năm 2014 (21 đồng chí). Biểu dương 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức Hội thi “Văn hóa công sở năm 2014”.

Kết quả bình xét danh hiệu "Giỏi việc trường - Đảm việc" nhà năm 2014:

- Tập thể: 9 tập thể đạt danh hiệu "Giỏi việc trường - Đảm việc nhà"

- Cá nhân: 333 cá nhân đạt danh hiệu “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”

Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ Trường Đại học Tây Nguyên đã trao giải thưởng cho hội thi “món ngon cuối tuần” được tổ chức vào ngày 05/10/2014

Giải nhất thuộc về công đoàn Khoa Ngoại ngữ.

Giải nhì thuộc về công đoàn Phòng Hành chính làm bằng đại học, cao đẳng Tổng hợp và công đoàn Khoa Chăn nuôi Thú y.

Giải ba thuộc về công đoàn Khoa Kinh tế, Phòng Tổ chức Cán bộ, Khoa Y Dược.

Đặc biệt, Nhà hàng Beer garden đã trao giải đặc biệt “Đôi đũa vàng” cho công đoàn khoa Ngoại Ngữ

Một số hình ảnh về Hội nghị



Đồng chí Nguyễn Thị Tĩnh – Trưởng Ban nữ công báo cáo tổng kết công tác nữ công năm học 2013-2014 và Phương hướng nhiệm vụ của năm học 2014-2015 làm bằng trung cấp.



ThS. Y Tru Alio – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu



Tặng hoa nữ CBVC nghỉ hưu



Tặng hoa nữ CBVC được đứng vào hàng ngũ của Đảng



Tặng hoa nữ CBVC bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ



Tặng hoa nữ CBVC có thành tích xuất sắc trong
việc tổ chức hội thi “Văn hóa công sở”



Khen thưởng tập thể và cá nhân nhận làm bằng đại học giá rẻ  “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”



Giải nhất, nhì, ba Hội thi “Món ngon cuối tuần”



Giải khuyến khích Hội thi “Món ngon cuối tuần”