Lịch thi kiểm tra đầu vào tiếng Anh đợt 4 ngày 19/10/2014 như sau: có 05 xuất thi: buổi sáng có xuất 1 & xuất 2 (7h30 và 9h00), buổi chiều có xuất 3, 4 & 5 (13h30, 15h00 và 16h30). Lịch thi tiếng anh đầu vào của trường đại học huế ghi trong tài khoản của sinh viên là giờ sinh viên phải có mặt tại điểm thi. Giờ thi trong thông báo này là giờ bắt đầu làm bài.  Những sinh viên chưa đăng ký được tài khoản và chưa đăng ký được ngoại ngữ đến phòng Đào tạo trường ĐH Ngoại ngữ trong giờ hành chính để được xử lý. Hạn cuối để xử lý cho sinh viên dự thi đợt này là 16h00 ngày 18/10/2014. Những sinh viên đã được xếp lịch thi trong các đợt thi trước nhưng không dự thi, vào thông báo VỀ VIỆC ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN, ĐĂNG KÝ NGOẠI NGỮ VÀ KIỂM TRA ĐẦU VÀO CHO SINH VIÊN NĂM 1 CÁC TRƯỜNG ĐH KHOA HỌC, ĐH NÔNG LÂM VÀ KHOA LUẬT tải đơn đính kèm ở dưới thông báo, vào tài khoản của mình xem xuất thi và phòng thi đã được xếp trước đó, điền vào đơn và nộp phòng Đào tạo trường làm bằng đại học Ngoại ngữ hạn cuối là 16h00 ngày 18/10/2014 để được giải quyết cho thi lại lần 2. Ngày 18/10/2014 sinh viên vào tài khoản của mình, vào mục Đăng ký ngoại ngữ để xem lịch thi (xuất thi và phòng thi).
lịch thi tiếng anh đầu vào của trường đại học huế

1) Sinh viên lưu ý:
- Có mặt tại phòng thi trước giờ thi 30 phút;
- Mang theo lệ phí dự thi 100.000đ để nộp ngay tại phòng thi trước giờ thi;
- Mang theo thẻ sinh viên và giấy chứng minh nhân dân để xuất trình;
- Vào phòng thi chỉ mang theo bút viết (không dùng bút chì, bút viết màu đỏ), không mang theo giấy nháp;
- Tuyệt đối không đem điện thoại di động vào phòng thi;
- Sinh viên nào không kiểm tra đầu vào phần mềm sẽ không xếp cấp độ học và không đăng ký học được;
- Đây là bài thi để đánh giá đúng trình độ tiếng Anh của sinh viên làm bằng đại học và xếp lớp đúng cấp độ. Mục đích là để giúp sinh viên học có thể theo học được đúng cấp độ, nắm được bài để đạt được mục tiêu cuối cùng là thi đạt chứng chỉ B1 (đạt bậc 3/6). Vì vậy, sinh viên biết đến đâu làm đến đó, không nên nhìn bài bạn, không nên đánh mò. Nếu sinh viên được xếp học cấp độ cao mà không theo học được thì sinh viên cũng không thể xuống học cấp độ dưới.
- Sau khi thi xong sinh viên trong thời gian từ 03 đến 21/11/2014 sinh viên vào tài khoản của mình để xem kết quả, biết cấp độ, từ 08 đến 19/12/2014 vào tài khoản để xem thời khóa biểu tất cả các lớp học, đọc thông báo hướng dẫn các nhóm dành cho mình, chọn nhóm và đăng ký để học.
2) Đường đi và phòng thi:
Thi tại trường Đại học Ngoại ngữ, 57 Nguyễn Khoa Chiêm, Tp. Huế. Để đến Trường sinh viên đi theo đường Hùng Vương về phía nam, qua cầu An Cựu, đi thẳng theo đường An Dương Vương, đến ngã ba nghẹo Giàng Xay rẽ phải vào đường Ngự Bình, lên hết dốc đến ngã tư rẽ trái vào đường Nguyễn Khoa Chiêm, đi khoảng 500m, trường ĐHNN nằm bên tay trái.
Vào Trường sinh viên rẽ trái để gửi xe ở nhà xe theo hướng dẫn và đến nhà C để dự thi. Trường có ba tòa nhà học 5 tầng: Nhà A nằm trên đồi phía nam, Nhà B nằm ở giữa và Nhà C nằm phía bắc, gần chỗ gửi xe. Các chữ cái A, B, C là tên các tòa nhà, các số I, II. III, IV là tầng, các số 1, 2, 3, 4, v.v. là phòng. Ví dụ: CIII.4 là Nhà C, tầng 3, phòng số 4. Có gắn tên phòng trên cửa ra vào mỗi phòng học.
3) Thông tin về đề thi:
- Đề thi xếp lớp bao gồm 2 phần: nghe và ngữ pháp. Số lượng câu hỏi là 200 câu, chia thành 100 câu kiểm tra kỹ năng nghe và 100 kiểm tra ngữ pháp. Câu hỏi thuộc dạng trắc nghiệm 2 hay 3 lựa chọn. Tổng thời lượng cho 2 phần thi là 60 phút. Kỹ năng nghe có thời gian làm bài 10 phút, thí sinh chỉ nghe 1 lần và làm ngay trên đề thi, và phần ngữ pháp có thời gian làm bài là 50 phút, sinh viên cũng làm bài ngay trên đề thi.